แจกไอเดีย ทาสีบ้านใหม่ แบบคูลๆตามสไตล์ โอ๊ต ปราโมทย์ จากโฆษณาเบเยอร์คูล

การทาสีบ้านเป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยปรับโฉมบ้านเก่าให้ดูใหม่และสวยงามขึ้นได้ ซึ่งการเลือกสีนั้นขึ้นอยู่กับรสนิยมและสไตล์ความชอบส่วนตัวของเจ้าของบ้านโดยเฉพาะ คัลเลอร์บียัวส์ จึงขอแนะนำเฉดสีฮิตตามเทรนด์จ ากโฆษณาตัวใหม่ของสีรเบเยอร์ ในแคมเปญ เย็นเถิดชาวไทย ใช้สีเบเยอร์คูล ที่ได้พรีเซนเตอร์คนดังอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ มาร่วมแสดงด้วย จะมีสีอะไรบ้างติดตามกันได้เลย

สีชมพู-แดงสุดเท่ สีโทนอุ่นแต่ทาสีบ้านแล้วก็ยังคูลๆ เย็นกายเย็นใจ

จะเป็นหญิงสาวก็ดูเท่โดดเด่น หรือจะเป็นชายหนุ่มก็เอาอยู่ ด้วยสีชมพูเฉด 118-5 Royal Raquel

118-5 Royal Raquel

สีเขียวตัดเหลือง อยากได้บ้านเขียว ให้ความรู้สึกชะอุ่มเหมือนอยู่กลางใบไม้ต้นไม้สีเขียวสด

ความธรรมชาติที่ดูจัดจ้านแต่ไม่แผดร้อนแบบสีเขียว 062-6 Heritage Garden ตัดลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์สีเหลืองอย่าง 093-6 Rain Slicker ดูเท่ทันสมัยแต่แฝงด้วยสไตล์วูดดี้

062-6 Heritage Garden

สีเขียวท้องน้ำทะเล ใช้แล้วฉ่ำเย็นด้วยโทนสีที่ให้อารมณ์เหมือนเหมือนมองท้องน้ำกว้างๆ

ไม่ต้องไปไกลถึงทะเลจริงๆ เพียงทาห้องเป็นสีน้ำทะเล 043-5 Escape the everyday คุณก็เหมือนได้หลบหนีจากวันทำงานที่เหนื่อยล้าได่เลย นำตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีพีชลูกกวาดสดใสแบบ Cotton Candy 107-4 ก็แมตช์ดีไปอีกแบบ

043-5 Eascape the everyday

031-4 Bright Seascape

จะสีสดหรือสีเข้มก็คูลได้ ไม่ต้องกลัวร้อน ด้วยเฉดภายนอกสีเหลืองโดดเด่นเห็นแต่ไกล

ฉีกทุกความเชื่อเดิมๆ ที่เคยรู้จักมา ว่าสีเข้มๆ ทาแล้วจะยิ่งร้อน เพราะ สีเบเยอร์คูล จะเฉดเข้มหรืออ่อนก็ไม่ทำให้บ้านร้อนขึ้น อาทิ เฉด 093-6 Rain Slicker ที่จะทำให้บ้านของคุณเย็นและเด่นกว่าใคร

093-6 Rain Slicker

สุดท้าย ใครที่ลองเอาเฉดสีที่ คัลเลอร์บียัวร์ แนะนำเหล่านี้ไปใช้ สามารถเอามาแชร์ให้เราดูกันได้เลยนะครับ ที่เฟซบุ๊ก Beger Paint เรามีของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ มอบให้ด้วยครับ หรือถ้าใครอยากได้ดูเฉดสีอื่นๆ เพิ่มเติมก็สามารถกดเข้าไปดูได้เลย ที่เมนู เฉดสีทั้งหมดของเบเยอร์ ครับผม

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง