รีวิว การทาสีภายในด้วยตัวเองให้จบใน 1 วัน ด้วยสี Beger One

การทาสีบ้านเอง ที่หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องลำบาก จริงๆ แล้วอาจจะไม่ได้ยากอย่างที่คิด เหมือนอย่างเช่นลูกเพจท่านนี้ ที่ได้ส่งคลิปวิดีโอรีวิวการทาสีบ้านด้วยตนเองมาให้กับทีมงาน ด้วยการใช้สี Beger ONE สีอเนกประสงค์ผสมรองพื้น มาทาห้องภายในบ้าน ซึ่งทาแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในเวลาไม่ถึง 1 วัน

สภาพผนังก่อนทาสี Beger One

เนื่องด้วยสภาพพื้นผิวของผนังห้องเดิมก่อนทาสี ยังคงมีสภาพดีอยู่ จึงไม่จำเป็นต้องซ่อมแซมผนัง เพียงทำความสะอาด ปัดฝุ่น เช็ดคราบต่างๆ ออก ก็เริ่มลงมือทาได้เลย

รีวิวการใช้งานสีเบเยอร์วัน

ในขั้นตอนการทาแค่เปิดฝาถัง คนเนื้อสีให้เข้ากันสักครู่ ก็เริ่มนำลูกกลิ้งทาทั่วผนัง โดยค่อยๆ ทาทีละส่วนไล่ไปเรื่อยๆ ให้เสมอกัน งานนี้คุณลูกเพจเลือกทาเป็นเฉดสีเทา 136-3 ที่จะดูอมฟ้าหน่อยๆ 

รีวิวการใช้งานสีเบเยอร์ วัน

บริเวณที่เป็นขอบมุมก็ใช้แปรงทาสีเก็บให้สวยงาม

รีวิวทาสีห้องเอง ด้วยเบเยอร์ วัน

ต่อมาก็แค่รอให้สีแห้งซึ่งใช้เวลาแค่ประมาณ 45 นาที ก็พร้อมเข้าอยู่แล้ว ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้แปปเดียวก็แห้ง ซึ่งลูกเพจแจ้งมาว่ากำลังทาสีอีกห้องอยู่เป็นสีฟ้า บอกเลยว่าสวยมาก

รีวิวทาสีห้องเองด้วยเบเยอร์วัน

รีวิวทาสีห้องเองด้วยเบเยอร์วัน

เห็นมั้ยครับว่า การทาสีภายในด้วยตัวเอง ไม่ได้ยากเลย ขอเพียงรู้ขั้นตอน และเลือกผลิตภัณฑ์สีถูกกับงานและใช้ง่าย อย่างเช่นสีทาภายใน Beger One สีอเนกประสงค์ผสมรองพื้น ที่ทาเที่ยวเดียวจบ งบไม่บาน แค่นี้คุณก็จะได้ห้องห้องใหม่สีสวยๆ แล้วล่ะครับ

ทั้งนี้ทีมงานเบเยอร์ขอขอบพระคุณ คุณพุฒิพงศ์ ที่ได้ส่งวิดีโอรีวิวการใช้งานนี้มาให้ด้วยนะครับ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนได้ใช้สีเบเยอร์ หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเบเยอร์ แล้วอยากส่งรูป หรือวิดีโอมาอวดให้ทีมงานบ้าง สามารถส่งมาได้ที่ เฟซบุ๊ก Beger Paint ได้เลยครับผม

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง