ชวนเปิดประสบการณ์สุดล้ำ สัมผัสความเย็นไวที่คุณก็คาดไม่ถึงในงานสถาปนิก 2567

Beger ASA 2024

กลับมาอีกครั้งกับงาน ‘สถาปนิก 67’ (Architect Expo 2024) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ในปีนี้สีเบเยอร์อยากเชิญชวนทุกคนไปเปิดปรากฏการณ์คูล Cool Phenomenon ที่ฉ่ำกว่าครั้งไหน ๆ เพราะเราตั้งใจมาอัปเดตและโชว์ความคูลให้คุณและโลกรู้ไปด้วยกัน! มาร่วมสัมผัสสินค้านวัตกรรมจากบูธเบเยอร์ เนรมิตใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดล้ำ Cool and Quick ด้วยกันนะครับ  

ภายในบูธเบเยอร์ก็จะได้พบกับสินค้านวัตกรรมที่รักษ์โลก แล้วก็รักคุณด้วยนะทั้งหมดรวม 7 โซน แต่ละโซนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย!

 

  • โซนที่ 1 BegerCool รวบรวมนวัตกรรมตระกูลเบเยอร์คูลไว้ ไม่ว่าจะเป็น BegerCool จากนวัตกรรม Ceramic Cooling บ้านเย็นครบวงจร ทนทานนานกว่า 15 ปี / Beger Cool Super White สีขาวสุดดีกว่าอย่างไร / Beger Cool TSR สีเข้มก็คูลได้ / Beger Cool Roof สีทาหลังคาชนิดยืดหยุ่น (รุ่นกันร้อนสูงสุด) ช่วยปกป้องให้บ้านเย็น ทนทานทุกสภาวะ
  • โซนที่ 2 Beger Roof Seal Cool สีกันซึมสุดคูล งานดาดฟ้า หลังคา ผนัง เอกสิทธิ์จากเบเยอร์ PU Hybrid รายแรกและรายเดียว
  • โซนที่ 3 สีรองพื้น Beger 4 รุ่นเด่น ในฉายา ‘4 Kings’ กับคอนเซป เลือกสีรองพื้น ครบ จบที่เบเยอร์
  • โซนที่ 4 Beger Shield Air Fresh สีทาบ้านภายใน กลิ่นอ่อน เข้าอยู่ได้ภายใน 5 นาที
  • โซนที่ 5 Beger Wood Innovative Solutions ที่ 1 ตัวจริงเรื่องงานไม้ จากเบเยอร์
  • โซนที่ 6 Beger METAL Innovative Solutions ใหม่! นวัตกรรมสีเคลือบเงาเหล็ก BegerShield Griptech 2in1 Rustproof สูตรน้ำ ปลอดภัย ไร้กลิ่นฉุน
  • โซนที่ 7 Beger Color Design Innovative Solutions ตื่นตากับโทนสีกว่าหมื่นเฉดสี ให้คุณแตกต่างอย่างมีสไตล์ Color BeYours

 

และห้ามพลาด กับกิจกรรม Workshop ‘สีทาเหล็กที่รักคุณ’ เพลิดเพลินกับการทาสีบนกระถางต้นไม้ เหล็กกัลวาไนซ์ และรับกระถางชิ้นนั้นไปเลย! ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้เลยที่นี่ >> แบบฟอร์มลงทะเบียน <<

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายรอคุณอยู่ ลุ้นรับของที่ระลึกจากเบเยอร์ได้ที่บูธ Beger S403/1 อาคารชาเลนเจอร์ 2 ทางเข้า 1 เสาที่ 41 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2567 – 5 พฤษภาคม 2567 ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถสอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ Line @begerpaint หรือ Facebook BegerPaint ในวันและเวลาทำการ

#สีเบเยอร์ #คูลทั้งบ้านเย็นทั้งโลก #Beger #teamBeger #ASA2024 #architect24 #collectivelanguage #สัมผัสสถาปัตย์

 

แผนผังบูธเบเยอร์ S403/1

แผนที่บูธ

ดาวน์โหลดแผนผังงาน ที่นี่

 

แผนที่งานสถาปนิก 67

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง