รีวิวสีเบเยอร์คูล สีบ้านเย็นสะท้อนความร้อน จากผู้ใช้งานจริง

ถ้าไม่ดีจริง สีเบเยอร์คูล สีสะท้อนความร้อนตัวท็อป คงจะไม่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามขนาดนี้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่ไว้วางใจเลือกใช้สี BegerCool มาเสริมความสวยปกป้องบ้านและอาคาร หากใครยังไม่ทราบว่าเบเยอร์คูล มีดีอย่างไร และยังไม่ปักใจเชื่อว่าดีจริง ลองดูรีวิวจากผู้ใช้จริง ของเจ้าของบ้าน เจ้าของกิจการ สถาปนิก และผู้รับเหมา เหล่านี้มาประกอบการตัดสินใจเพิ่มเติมได้เลยครับ 

 

รีวิวสีเบเยอร์คูลจากเจ้าของบ้าน

 

คุณป็อก เจ้าของบ้านที่ได้เปลี่ยนไลฟ์สไตล์จากการอยู่อาศัยจากคอนโดเป็นการอยู่บ้านเดี่ยว ได้เลือกใช้สีเบเยอร์คูล เนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับการดูแลรักษา และค่าไฟ ซึ่งผลจากการใช้งาน พบว่าบ้านเย็นขึ้น และประหยัดไฟได้มากขึ้นจริง ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเลือกใช้เบเยอร์คูลตัวท็อปที่มอบความทนขั้นสุด ทนคราบน้ำ ทนเชื้อรา ทนตะไคร่น้ำ จึงหมดกังวลว่าจะต้องทาสีใหม่บ่อย ๆ เลยช่วยให้ประหยัดค่ารีโนเวทไปอีกด้วย

 

รีวิวสีเบเยอร์คูลจากเจ้าของกิจการ

 

คุณเนตร เจ้าของโรงแรมแมว Ma the cat Family หรือครอบครัวตัวมะ ได้มาแชร์ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทาสีเบเยอร์คูลบริเวณภายนอกบ้าน เพื่อหวังผลเรื่องการลดความร้อนภายในโรงแรมแมว และสิ่งที่ได้คือการที่ตัวเบเยอร์คูลสามารถช่วยสะท้อนความร้อน ทำให้อากาศภายในร้อนน้อยลง เครื่องปรับอากาศก็ทำงานไม่หนัก ลดค่าไฟ และช่วยเพิ่มความสุขทำให้น้องแมวไม่เครียด (จากความร้อน) แถมยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายทั้งค่าดูแลรักษาเพราะแทบไม่ต้องทาสีใหม่ไปอีกเป็นสิบปี ยิ่งไปกว่านั้นคุณเนตรที่สนใจเรื่องกรีนเอเนอจี้การรักโลก ก็ยังชอบที่เป็นสีที่ไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

รีวิวสีเบเยอร์คูลจากสถาปนิก

 

คุณทิณกร สถาปนิกประจำโครงการแห่งหนึ่ง บอกถึงเหตุผลที่ว่าทำไมเวลาสเปคสีให้ลูกค้า ถึงแนะนำสี BegerCool โดยมี 2 เหตุผลหลักคือ 1.คุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งเจ้าของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความร้อน ที่สามารถสะท้อนความร้อนได้สูงสุดถึง 97.2% และความทนที่ยาวนานถึง 15 ปี 2.การที่เบเยอร์คูลผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์สำหรับการออกแบบและก่อสร้าง ที่ต้องคำนึงถึงในปัจจุบัน

 

รีวิวสีเบเยอร์คูลจากผู้รับเหมา

 

คุณอนุสรณ์ วิศวกรประจำโครงการ ผู้มีหน้าที่ให้คำแนะนำ และสเปควัสดุที่ต้องใช้ในการก่อสร้าง เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งกับตัวผู้รับเหมาและตัวเจ้าของบ้านทั้งในด้านฟังก์ชันและความคุ้มค่า ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่เขาเลือกใช้ คือสีเบเยอร์คูล เนื่องจากเขามีประสบการณ์ใช้งานมากว่า 10 ปี และไม่เคยเจอปัญหาอะไร นอกจากนี้สีซีรีส์เบเยอร์คูลยังมีหลายเกรดหลายราคา มีทั้งสีทาฝ้า สีทาหลังคา และสีรองพื้น ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตรงความต้องการ ตามงบประมาณที่มีจำกัดได้อย่างเหมาะสมและคุ้มค่าที่สุด

นี่แค่ส่วนหนึ่งจากอีกหลายร้อยรีวิวที่การันตีความปังของสีเบเยอร์ คุณสามารถไปหาซื้อมาใช้งานกันได้แล้วที่ร้านขายสีใกล้บ้านทั่วประเทศ หรือจะซื้อสีออนไลน์ก็ได้เช่นกันครับ

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง