ไอเดียรีโนเวทออฟฟิศให้น่าทำงาน ด้วยสีทาภายในใหม่สุดปัง

ไอเดียทาสีรีโนเวทออฟฟิศใหม่ ด้วยเฉดสีทาภายในสุดปัง

 

ช่วงนี้หลายๆ ออฟฟิศเตรียมกลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง บางแห่งปิดไปเป็นปีๆ  เลยถือฤกษ์ดีรีโนเวทออฟฟิศไปเลยก็แล้วกันเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ซึ่งหนึ่งวิธีที่หลายแห่งเลือกใช้คือการทาสีใหม่ เนื่องจากมันเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน แต่เอ..ไม่รู้จะเลือกสีทาภายในอะไรดีกันใช่มั้ย? ไม่เป็นไรครับ วันนี้สีเบเยอร์ไปเค้นไอเดียแจ่มๆ จากทีมออกแบบของบริษัทมาให้แล้ว รับรองว่าออฟฟิศสีใหม่ใครมาเห็นก็ต้องร้องโอ้โหแน่นอนแน่นอน

การทาสีใหม่แม้จะดูเป็นเรื่องใหญ่ แต่ก็เป็นวิธีที่คุ้มค่านะครับ ทาครั้งนึงอยู่ได้หลายสิบปี และสามารถทำให้สุขภาพดีขึ้นได้!  แถมผลจากการศึกษาทางจิตวิทยาสี พบว่าสีสันส่งต่ออารมณ์ความรู้สึกด้วยนะ เอาล่ะลองไปดูไอเดียสีออฟฟิศใหม่กันได้เลย

 

เปลี่ยนออฟฟิศตามสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์

loft style

สีพื้นมันเรียบไป ก็ทำให้มันเป็ลวดลายซะสิ อย่างลายลอฟท์ ที่เกิดจากการฉาบสีปูนขัดมันแบบนี้ จะทำให้ห้องดูเรียบเท่ขึ้น ยืนยันเลยว่าลายที่เกิดขึ้นจะไม่มีทางไปเหมือนใครแน่นอน แล้วยิ่งถ้าหาเฟอร์นิเจอร์ไม้ลายสวยๆ หรือโลหะสีดำด้านมาเสริมนะ พนักงานแอบมาถ่ายรูปเล่นกันไม่หยุดแน่ เฉดสีแนะนำ สีเบเยอร์ชิลด์ อาร์ท เอฟเฟ็กซ์ ลอฟท์ AAF-0103 สีเทาเข้ม Dark Grey

 

เปลี่ยนออฟฟิศให้ละมุนขึ้นด้วยสีพาสเทล

สาวๆ เตรียมกรี้ด คุณกำลังจะได้สีออฟฟิศพาสเทลในฝัน ถ้าชอบสไตล์หวานๆ แบบนี้ แนะนำให้ใช้ สีฟ้าอ่อน 034-3 Celestial Sky หรือถ้ากลัวจะสบายตาเกินไป ก็อาจเอาสีเข้มๆ อย่างสีเทา 141-5 Inniswood มาตัดอารมณ์ให้ดูไม่เลี่ยนเกินก็ได้เช่นกัน

 

เปลี่ยนออฟฟิศให้ดูจริงจังด้วยสีโทนเข้ม

สีห้องประชุมเข้มๆ เทรนด์กำลังมาเลยครับ เพราะทำให้การประชุมดูจริงจัง สมาชิกมีสมาธิจดจ่อกับการประชุมได้ดีขึ้น แต่ถ้ากลัวบรรยากาศอึมครึมเกินไป แนะนำให้หาสีสัก 2 เฉดมามิกซ์แอนด์แมตช์กัน เช่น สีเทาเข้ม 135-3 Mineral Mine และ สีน้ำเงินเข้ม 029-6 Deep Well

 

เปลี่ยนออฟฟิศเอาใจเจ้านายสายมินิมอล

สีนี้เจ้านายปลื้ม โดยเฉพาะเจ้านายสายมินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ขอแนะนำให้แต่งออฟฟิศด้วยสีออฟไวท์ ที่เจือสีโทนอื่นแบบจางๆ เช่น สีเหลือง สีครีม เช่น สีขาว Morning Song OW-5-3 ซึ่งสีแนวๆ นี้จะทำให้ออฟฟิศดูสบายตา และทำให้ดูกว้างขึ้น แถมยังให้ความรู้สึกอบอุ่นสุดๆ ยิ่งไปกวานั้นยังเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์มูจิอย่าง สีวอลนัท G-9103 ของเบเยอร์ วูดสเตน ซูพรีม อีกด้วยนะครับ

 

เปลี่ยนออฟฟิศให้สดใสเหมือนแสงอาทิตย์ยามเช้า

 

สีเหลือง สีของแสงอาทิตย์ยามเช้า สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ในทุกๆวัน เป็นสีโทนสดใส ทำให้รู้สึกสดชื่นตื่นเต็มตา และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี แต่แนะนำว่าควรเลือกสีเหลืองที่ไม่จัดจ้าน  เช่น สี Lemon tart 098-3 เพราะถ้าเหลืองไปเจอแสงไฟแล้วจะแสบตา หรือจะหาของตกแต่งสีดำด้าน ถ้าไม่มีก็ทาให้เป็นดำด้าน เฉด BR888 ของ สีเบเยอร์ชิลด์ กริปเทค ทูอินวัน คอนเฟิร์มเลยว่าปังไม่ไหว

 

 

แต่อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า การทาสีใหม่ช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้นได้ นั่นก็เพราะปัจจุบันสีทาภายในเกรดสูงๆ อย่าง สีเบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช แอนตี้ไวรัส โกลด์ไอออน มีคุณสมบัติที่ช่วยส่งเสริมเรื่องสุขภาพให้ดีขึ้นได้ อาทิ คุณสมบัติการกำจัดเชื้อโรคบนผนัง ซึ่งเป็นสีทาภายในหนึ่งเดียวจากเบเยอร์ที่ผ่านการทดสอบการยับยั้ง ไวรัสโควิด-19 (SARS-CoV-2) ได้ 99.98% จากสถาบัน BIOSCIENCE LABORATORIES, LLC (ไบโอไซเอนซ์) สหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยฟอกอากาศได้ รวมถึงยังมีกลิ่นอ่อน ปลอดภัยจากสารระเหยอันตรายต่างๆ (VOCs) และความทนทานการเช็ดล้างสูงถึง 300,000 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็น ของต้องมี! ในสีทาภายในยุคนี้ (New Normal Paint) 

เป็นไงไอเดียปังพอมั้ย ถ้ายังปังไม่พอ สามารถทักไลน์เข้ามาขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ @begerpaint ได้เลยนะครับ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าบริการ ^^

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง