แม่นจริงไม่จกตา! สีที่ชอบบอกนิสัย สื่อใจจากสีห้องนอน

ทายนิสัยสีห้องนอน

แม่นจริงไม่จกตา! สีที่ชอบบอกนิสัย สื่อใจจากสีห้องนอน สีอะไรที่คุณเลือกทา สีขาว สีเทา สีดำ สีน้ำตาล สีเบจ สีฟ้า สีชมพู สีเขียว สีม่วง หรือสีเหลือง มาลองทายนิสัยจากสีห้องนอนด้วยจิตวิทยาสี ลึก ๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงคุณเป็นคนอย่างไร จะตรงแค่ไหน มาพิสูจน์ไปพร้อมกันเลย Go!

 

ห้องนอนสีขาว = อารมณ์ศิลปิน

คนที่ทาห้องนอนสีขาวเป็นคนเรียบง่าย ชิล ๆ สบาย ๆ แต่พิถีพิถัน รักสะอาด ชอบทำอะไรเป็นระเบียบ ติดความสมบูรณ์แบบ จิตใจอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ชอบอยู่เบื้องหลังมากกว่าอยู่เบื้องหน้า ไม่ค่อยชอบการทะเลาะเบาะแว้งกับใคร แต่ถ้ามีใครมาข่มเหง รังแก หรือเอาเปรียบ คุณก็พร้อมที่จะลุกขึ้นปะทะ

ห้องนอนสีขาว

 

ห้องนอนสีเทา = รักสงบ ใจเย็น

คนชอบสีเทาทายว่าเป็นคนสุขุม มีความรอบคอบ ใจเย็น และช่างไตร่ตรอง จะทำอะไรจะคิดก่อนพูดหรือทำเสมอ อาจมีโลกส่วนตัวสูง และก็พร้อมเป็นที่ปรึกษา และยังเป็นได้ดีมาก ๆ ด้วย

ห้องนอนสีเทา

 

ห้องนอนสีดำ = ชอบความท้าทาย

คนชอบสีดำมักชื่นชอบความท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย และจิตใจเข้มแข็ง ถือเป็นสายลุยคนนึง แม้จะดูเป็นคนที่ตรง ๆ คิดอะไรก็พูดแบบนั้น ไม่ชอบเก็บความรู้สึก แต่หากได้วางแผนก็ยังเป็นนักวางแผนตัวยง

ห้องนอนสีดำ

 

ห้องนอนสีน้ำตาล สีเบจ = ยึดถือความซื่อสัตย์ เป็นคนปักใจ

ห้องนอนสีน้ำตาลหรือสีเบจบ่งบอกถึงเจ้าของห้องที่มีความซื่อตรงและซื่อสัตย์ เมื่อตัดสินใจหรือปักใจอะไรแล้วจะยึดมั่นในสิ่งนั้น เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เข้าถึงได้ง่าย มีความรับผิดชอบสูง ไม่ชอบการแข่งขัน ชอบใช้ชีวิตแบบสบาย ๆ ไม่คิดมาก แต่เวลาเอาจริงคุณก็สามารถปรับโหมดได้แบบสบาย ๆ

ห้องนอนสีน้ำตาล สีเบจ

 

ห้องนอนสีฟ้า สีน้ำเงิน = ใจดี อ่อนโยน

คุณที่ชอบสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ทายว่าเป็นคนที่สบาย ๆ มีความอ่อนโยน มีเมตตา ขี้สงสาร อ่อนไหวง่าย ชอบช่วยเหลือคนอื่นและมักช่วยโดยไม่สนผลตอบแทน เป็นคนที่เอาใจใส่ มีความสงบ ดูเป็นผู้ใหญ่สูง และโกรธง่ายหายเร็ว

ห้องนอนสีฟ้า สีน้ำเงิน

 

ห้องนอนสีชมพู = ชอบเทคแคร์

หากเลือกห้องนอนสีชมพูจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ อาจไม่ใช่เสน่ห์แบบร้อนแรง แต่จะเป็นมุมมองที่น่ารัก มีนิสัยชอบเทคแคร์คนอื่น จริงจังกับการใช้ชีวิต ถึงคุณจะดูอ่อนหวานแต่คุณก็ไม่อ่อนแอ สามารถรับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

ห้องนอนสีชมพู

 

ห้องนอนสีเขียว = ใจกว้าง หนักแน่น รักความยุติธรรม

คุณเป็นคนที่หนักแน่น ใจกว้างและใจเย็น รักความยุติธรรม ไม่ชอบเอาเปรียบใครหรือให้ใครเอาเปรียบ มีเป้าหมายในชีวิตแบบชัดเจนจนบางครั้งอาจดูเหมือนคนหัวแข็ง และยังชอบการแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจด้วย

ห้องนอนสีเขียว

  

ห้องนอนสีม่วง = มั่นใจ เด็ดขาด

คนชอบสีม่วงว่ากันว่าเป็นคนมีเสน่ห์ ไหวพริบดี มีความเป็นตัวเอง คิดอะไรมักลงมือทำทันที ไม่รีรอ มั่นอกมั่นใจในตัวเอง เด็ดขาด มักแสดงออกว่าเข้มแข็งหรือเผยแค่ด้านที่สมบูรณ์แบบของตัวเองให้คนอื่นรู้เท่านั้น

ห้องนอนสีม่วง

 

ห้องนอนสีเหลือง = ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ

คุณเป็นคนที่มีความสดใส มองโลกในแง่ดี หาความสุขได้ง่ายจากสิ่งรายล้อมรอบตัว ชอบการเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ มีเป้าหมายที่ชัดเจน แต่ก็มีความเรียบง่าย และยังเป็นคนอัธยาศัยดีมาก

ห้องนอนสีเหลือง

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง