แก้ปัญหาเชื้อรา ตะไคร่น้ำฝังลึก ด้วยน้ำยากำจัดเชื้อรา Beger MouldFree M-001

Beger MouldFree M-001

เชื้อรา ตะไตร่น้ำ เป็นปัญหาคู่บ้านคู่ผนังที่หลายคนเจอได้บ่อย ยิ่งผ่านร้อน ผ่านฝน ผ่านหนาวมานานก็ไม่แปลกใจที่บ้านเราจะมีคราบรา คราบตะไคร่เกาะติด ทำให้บ้านดูหม่นหมอง ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องฆ่าเชื้อราลึกถึงราก ฟื้นบ้านให้กลับมาดูดีอีกครั้ง ด้วยน้ำยากำจัดเชื้อรา Beger MouldFree M-001

เชื้อราบนผนังหรือพื้นนั้นเจริญเติบโตได้ดีท่ามกลางความชื้นสูง โดยอาจเกิดได้จากหลายปัจจัย เช่น ฝนตก ฝนสาด น้ำขัง ท่อน้ำรั่ว หรือบ้านร้าว รั่ว ซึม ซึ่งนอกจากจะทำให้บ้านโทรม ยังส่งผลต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัยด้วย หากเราสูดดมสปอร์ของเชื้อราเข้าไปเป็นเวลานาน ๆ หรือในปริมาณมากก็อาจเสี่ยงต่อปัญหาในระบบทางเดินหายใจได้ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอย่างโรคภูมิแพ้หรือโรคปอด

 

คุณสมบัติของน้ำยากำจัดเชื้อรา Beger MouldFree M-001

Beger MouldFree M-001 เป็นน้ำยาขจัดเชื้อราและตะไคร่น้ำสูตรเข้มข้นพิเศษ สำหรับงานผนังและพื้นคอนกรีต มาพร้อมประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อราและตะไคร่น้ำได้ลึกถึงราก ตัวน้ำยาซึมลึกถึงใต้พื้นผิว เสริมการปกป้องได้ยาวนานกว่าน้ำยาทั่วไป 

  • แทรกซึมลึกเข้าสู่พื้นผิว กำจัดเชื้อราลึกถึงราก
  • สูตรน้ำ กลิ่นไม่ฉุน ทาได้เลยโดยไม่ต้องเจือจาง
  • ปลอดภัยต่อผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย 
  • สามารถทาทิ้งไว้ได้โดยไม่ต้องล้างออก
  • เหมาะสำหรับพื้นผิวคอนกรีต ปลาสเตอร์ซีเมนต์ ซีเมนต์ ไฟเบอร์บอร์ด อิฐทราย อิฐดินเผา คอนกรีตมวลเบา หินธรรมชาติ หินอ่อน หรือหินแกรนิต

น้ำยากำจัดเชื้อรา

 

วิธีกำจัดเชื้อราด้วย Beger MouldFree M-001

นอกเหนือจากวิธีป้องกันการเกิดความชื้นสูง โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝน อย่างซ่อมรอยแตกร้าว ซ่อมระบบประปา ยังมีน้ำยากำจัดเชื้อราและตะไคร่น้ำอย่าง Beger MouldFree M-001 ที่จะช่วยกำจัดได้ลึกถึงราก จนเชื้อราไม่กลับมาเกาะบ้านเราอีกด้วย วิธีการใช้งานก็ไม่ยาก สามารถศึกษาและทำตามได้เลย

 

1. ขัดล้างทำความสะอาดพื้นผิวที่มีคราบเชื้อราและตะไคร่น้ำด้วยน้ำสะอาด แล้วทิ้งพื้นผิวให้แห้งสนิทอย่างน้อย 24 ชั่วโมง

 

2. ทาหรือกลิ้งน้ำยาฆ่าเชื้อราและตะไคร่น้ำ Beger MouldFree M-001 จำนวน 1 เที่ยว ให้ชุ่มโดยไม่ต้องล้างออก ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งอย่างน้อย 3 ชั่วโมง

 

3. ทาสีรองพื้นและสีทับหน้าเบเยอร์ตามระบบสีที่ถูกต้อง เช่น สีรองพื้นปูนเก่าอเนกประสงค์ Beger Pro Quick Primer B-1900 กับสีทาภายนอก BegerCool DiamondShield 15 โดยควรทาสีทับภายใน 7 วัน

 

ขั้นตอนการใช้น้ำยากำจัดเชื้อรา Beger MouldFree M-001

ใครมีความกังวลหรือข้อสงสัยในการใช้งานน้ำยากำจัดเชื้อราและตะไคร่น้ำ สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราโดยตรงที่ Line: @begerpaint ในวันและเวลาทำการครับผม

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง