ไอเดียบ้านสีขาวหลากสไตล์ กับ BegerCool Super White

ตัวอย่างไอเดียบ้านสีขาวเฉด Super White

อย่างที่ทราบกันดีว่า สีขาว คือสียอดนิยมในการเอาไปทาสีบ้านทั้งภายใน และภายนอก เนื่องจากเป็นสีที่สามารถแมตช์เข้ากับบ้านแทบจะทุกสไตล์ แต่ถ้าใครคิดว่าสีขาวเฉย ๆ มันจะทำให้บ้านของคุณธรรมดาไป อยากสร้างความโดดเด่นแปลกใหม่ วันนี้เบเยอร์มีไอเดียทาสีบ้านสไตล์ต่าง ๆ ด้วยสีขาวเฉดใหม่ล่าสุด ที่ขาวที่สุด นั่นก็คือ เบเยอร์คูล เฉดสีซูเปอร์ไวท์ (Super White) ของสีเบเยอร์คูล ให้ลองเอาไปทำตามกันดู ครับ

 

บ้านสไตล์ Nordic

เป็นสไตล์ที่ถูกพูดถึงมากในขณะนี้ ด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น ฉบับชาวมินิมอลลิสต์  ซึ่งใช้องค์ประกอบศิลป์ในเรื่องเส้นสายของอาคารที่ดูสะอาดตา นิยมใช้สีวัสดุธรรมชาติผสมผสานกับสีขาว ดูน้อยแต่มาก และสามารถเข้ากันได้กับสีอื่น ๆ ที่หลากหลาย เช่น สีขาวตัดกับสีน้ำตาลของไม้ โดยมากบ้านสไตล์นอร์ดิกนี้จะเน้นสีเดียวดูเรียบง่าย เช่น สีครีม สีออฟไวท์ หรือสีขาวแท้ ๆ เป็นต้น

 

ตัวอย่างไอเดียบ้านสีขาวเฉด Super White สไตล์นอดิกส์

 

บ้านสไตล์ Modern Japanese

บ้านญี่ปุ่นสองชั้นกับสถาปัตยกรรม Japanese/ Zen Style ดูเรียบง่าย ให้กลิ่นอายความโมเดิร์น จากการใช้หลังคาทรงจั่วแบบหักผสมกับหลังคาทรงแบนและเพิง ผสมผสานกันอย่างทันสมัย และแน่นอนว่าโทนสีที่ใช้เป็นสีหลักคือสีขาว

 

ตัวอย่างไอเดียบ้านสีขาวเฉด Super White สไตล์ญี่ปุ่น

นอกจากบ้านสไตล์ญี่ปุ่นที่ดูโมเดิร์น บ้านสไตล์มูจิที่แฝงความร่วมสมัยก็เหมาะมากกับสีขาวซูเปอร์ ไวท์

 

 

บ้านสไตล์ Modern English Country

โดยมากจะเป็นบ้านชั้นเดียว เรียบง่ายแต่แฝงความเป็นกันเอง ส่วนใหญ่จะใช้หลังคาทรงจั่ว ใช้สีขาวเป็นสีหลักของอาคารดูสะอาดตา และตัดกรอบหน้าต่าง รวมถึงทาสีประตู เป็นสีสันต่าง ๆ เพื่อให้ดูโมเดิร์นขึ้น ส่วนใหญ่จะนิยมตัดกรอบหน้าต่างด้วยสีดำ ซึ่งจะทำให้ตัวบ้านที่เป็นสีขาวดูโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก แล้วยิ่งใช้สีขาวที่ขาวที่สุด รับรองเลยว่าบ้านสไตล์นี้ของคุณจะโดดเด้งกว่าบ้านหลังไหน ๆ แน่นอน

ตัวอย่างไอเดียบ้านสีขาวเฉด Super White สไตล์นอังกฤษ

 

บ้านสไตล์ Villa

บ้านสไตล์สุดท้าย อารมณ์คล้าย ๆ บ้านตากอากาศ โรงแรม หรือวิลล่าริมทะเลต่าง ๆ ที่ได้รับอิทธิพลจากสไตล์กรีซ หรือโรมันยุคเก่า เน้นการทาอาคารเป็นสีขาวล้วนเพื่อใช้ประโยชน์ในเรื่องของสะท้อนความร้อน ช่วยลดอุณหภูมิในตัวบ้าน และยังดูสวยงามตัดกับสีท้องฟ้า สีทะเลหรือสีเขียวของภูเขาอีกด้วย

 

ตัวอย่างไอเดียบ้านสีขาวเฉด Super White สไตล์วิลล่า

 

ทั้งนี้ถ้าอยากให้บ้านสีขาวของคุณ ขาวสุดด้วย และเย็นสุดด้วย BegerCool Diamond Shield เฉดสีขาว Super White  ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเลยครับ เพราะนอกจากจะมีเรื่องความขาว ยังมีเทคโนโลยี Ceramic Cooling ที่ช่วยสะท้อน และสกัดกั้นความร้อนได้สูงมาก ๆ เกินกว่า 97% เลยด้วย บ้านคุณจึงทั้งขาว ทั้งเย็น และสวยทนทานไปอีกนานกว่า 15 ปีเลยครับ 

SHARE :
Tags
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง