เบเยอร์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสี คว้ารางวัลสำคัญจากงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12

คุณชนัฎชา เหมือนอินทร์ ผู้จัดการผ่ายสื่อสารการตลาด กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด ขึ้นเป็นตัวแทนรับรางวัล Finalist ของ Best Brand Performance on Social Media สาขา Construction Material ในงานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาดชั้นนำของไทย เชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่าง ๆ ที่มีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ และร่วมส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ โดยจัดขึ้น ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม ชั้น 7 เมื่อเร็ว ๆ นี้

เบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรมรักษ์โลก รักคุณ ไม่เพียงให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่ยังคำนึงถึงการพัฒนาที่ยั่งยืน การใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสำคัญ การก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งใน Finalist ครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสี ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ควบคู่กับการยกระดับการสื่อสารข้อมูลข่าวสารและแคมเปญการตลาดของแบรนด์ไปสู่ผู้บริโภคผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทั้ง Facebook, TikTok, YouTube ,Instagram และ X อยู่เสมอ

โดยมุ่งเน้นถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการใช้ผลิตภัณฑ์เบเยอร์ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งช่างและเจ้าของบ้านยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด ครอบคลุมทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ สอดคล้องกับรูปแบบและพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน พร้อมขับเคลื่อนสู่ธุรกิจสีเขียวอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน เพราะเราจะไม่ทิ้งสังคมและสิ่งแวดล้อมไว้ข้างหลัง และยังให้ช่างได้งานที่มีคุณภาพ เจ้าของบ้านได้ที่พักอาศัยที่ตรงใจ ผู้บริโภคได้รับความปลอดภัยในทุกขั้นตอน และเสริมสร้างความตระหนักรู้ในสิ่งแวดล้อมไปด้วยกันอย่างไม่หยุดยั้ง

 

Beger Thailand Social Awards 12th

สำหรับการจัดอันดับแบรนด์ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำการวัดผลประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางหลักของแบรนด์ (www.beger.co.th) และจากช่องทางโซเชียลมีเดียที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ ผ่าน 5 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, TikTok, X และ YouTube โดยมีเกณฑ์การวัดประสิทธิภาพการสื่อสาร หรือ WISESIGHT BRAND METRIC ผ่านการคิดคำนวณจาก 4 ค่าชี้วัด คือ

  1. ค่าชี้วัดแบรนด์ (BRAND SCORE)
  2. ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางหลักของแบรนด์ (OWN SCORE)
  3. ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (EARN SCORE)
  4. ค่าชี้วัดการแสดงความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ (SENTIMENT SCORE)

นอกเหนือจากการวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดีย ยังพิจารณาความเหมาะสมของผู้รับรางวัล ร่วมกับคณะที่ปรึกษาด้านจริยธรรม จรรยาบรรณ วิชาชีพ จากหลากหลายแวดวงเพื่อให้ผลการตัดสินมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดด้วย

SHARE :
กรุณาเลือกหมวดหมู่การค้นหา และพิมพ์คำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง