คุณชนัฎชา เหมือนอินทร์ ผู้จัดการผ่ายสื่อสารการตลาด กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด ขึ้นเป็นตัวแทนรับรางวัล Finalist ของ Best Brand Performance on Social Media สาขา Construction Material ในงานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาดชั้นนำของไทย เชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่าง ๆ ที่มีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ และร่วมส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ โดยจัดขึ้น ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม ชั้น 7 เมื่อเร็ว ๆ นี้
เบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรมรักษ์โลก รักคุณ ไม่เพียงให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่ยังคำนึงถึงการพัฒนาที่ยั่งยืน การใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสำคัญ การก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งใน Finalist ครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสี ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ควบคู่กับการยกระดับการสื่อสารข้อมูลข่าวสารและแคมเปญการตลาดของแบรนด์ไปสู่ผู้บริโภคผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทั้ง Facebook, TikTok, YouTube ,Instagram และ X อยู่เสมอ
โดยมุ่งเน้นถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการใช้ผลิตภัณฑ์เบเยอร์ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งช่างและเจ้าของบ้านยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด ครอบคลุมทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ สอดคล้องกับรูปแบบและพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน พร้อมขับเคลื่อนสู่ธุรกิจสีเขียวอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน เพราะเราจะไม่ทิ้งสังคมและสิ่งแวดล้อมไว้ข้างหลัง และยังให้ช่างได้งานที่มีคุณภาพ เจ้าของบ้านได้ที่พักอาศัยที่ตรงใจ ผู้บริโภคได้รับความปลอดภัยในทุกขั้นตอน และเสริมสร้างความตระหนักรู้ในสิ่งแวดล้อมไปด้วยกันอย่างไม่หยุดยั้ง
สำหรับการจัดอันดับแบรนด์ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำการวัดผลประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางหลักของแบรนด์ (www.beger.co.th) และจากช่องทางโซเชียลมีเดียที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ ผ่าน 5 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, TikTok, X และ YouTube โดยมีเกณฑ์การวัดประสิทธิภาพการสื่อสาร หรือ WISESIGHT BRAND METRIC ผ่านการคิดคำนวณจาก 4 ค่าชี้วัด คือ
- ค่าชี้วัดแบรนด์ (BRAND SCORE)
- ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางหลักของแบรนด์ (OWN SCORE)
- ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (EARN SCORE)
- ค่าชี้วัดการแสดงความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ (SENTIMENT SCORE)
นอกเหนือจากการวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดีย ยังพิจารณาความเหมาะสมของผู้รับรางวัล ร่วมกับคณะที่ปรึกษาด้านจริยธรรม จรรยาบรรณ วิชาชีพ จากหลากหลายแวดวงเพื่อให้ผลการตัดสินมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดด้วย